05 điểm khác biệt của APTOMAT so với APTOMAT thông thường

Không chỉ tích hợp thêm Smart Module, Aptomat chống giật của Lumi còn là sự kết hợp giữa hai loại aptomat hàng đầu là RCCB và MCB giúp phát hiện dòng rò, chống giật và đa chế độ bảo vệ trong một thiết bị duy nhất. Vậy, Aptomat chống giật của Lumi thực sự sở hữu những tính năng vượt trội như thế nào để trở thành ưu tiên hàng đầu thay vì sử dụng aptomat thông thường?

✅ Khi gặp sự cố: Gửi thông báo đến chủ nhà về tình trạng điện, tự động ngắt mạch. Đồng thời, tự động khôi phục trạng thái sau khi các thông số điện trở lại bình thường.

Aptomat thông thường sẽ bảo vệ thiết bị điện khi gặp sự cố bằng cách ngắt mạch, sau đó người dùng cần thao tác cơ để bật thiết bị trở lại. Đối với Aptomat chống giật, bên cạnh việc tự động ngắt mạch, chủ nhà còn được nhận thông báo về tình trạng điện khi gặp sự cố, đồng thời, thiết bị có thể tự khôi phục trạng thái bình thường sau khi các thông số điện ổn định.

✅ Chủ động cài đặt ngưỡng an toàn: ngưỡng cảnh báo, ngưỡng ngắt mạch, thời gian ngắt mạch

Thay vì chỉ có một cài đặt mặc định cho các chỉ số an toàn mà thiết bị ghi nhận, Aptomat chống giật cho phép người dùng cài đặt các ngưỡng an toàn tùy theo nhu cầu sử dụng và tính chất các thiết bị trong nhà.

✅ Độ bền cao, gia tăng số lần bật/tắt nhờ việc thao tác qua ứng dụng Lumi Life+

Nhờ tích hợp Smart Module từ Lumi, thiết bị cũng có thể được điều khiển qua ứng dụng Lumi Life+. Như vậy, không chỉ là các thao tác cài đặt, việc điều khiển bật/tắt thiết bị cũng có thể thực hiện qua smartphone, từ đó tăng độ bền cho thiết bị thay vì chỉ bật/tắt cơ bằng cách gạt nút trên sản phẩm.

✅ Đa chế độ bảo vệ thiết bị điện và người sử dụng điện

Aptomat chống giật cung cấp tính năng đa chế độ bảo vệ thiết bị điện, thay vì giới hạn tính năng như các sản phẩm aptomat thông thường (chỉ bảo vệ ngắn mạch và quá tải). Nhờ đó, đảm bảo an toàn, tăng tuổi thọ sử dụng cho các thiết bị điện.

Đặc biệt, với mục tiêu mang lại sự an tâm khi sử dụng điện cho mọi gia đình, Aptomat chống giật Lumi đạt tiêu chuẩn chống giật quốc tế IEC, giúp phát hiện dòng rò và chống giật với 2 mức cảnh báo:

Mức độ 1: Gửi cảnh báo khi dòng rò sát mức giới hạn

Mức độ 2: Khi phát hiện dòng rò vượt mức cài đặt, tự động ngắt mạch để bảo vệ mạch điện lẫn người dùng khỏi tình huống bị điện giật

✅ Thống kê điện năng, cảnh báo tiêu thụ điện đến chủ nhà

Người dùng thường có thói quen mua riêng công tơ điện để hoạt động cùng aptomat, đo điện tiêu thụ, còn aptomat thông thường thì không sở hữu tính năng này. Aptomat chống giật từ Lumi vừa có thể thống kê điện năng, đồng thời người dùng có thể cài đặt ngưỡng cảnh báo tiêu thụ điện, thông tin tài khoản nhận cảnh báo và số lần cảnh báo về smartphone. Từ đó chủ nhà có thể điều chỉnh thói quen sử dụng điện, từ đó tiết kiệm điện năng và chi phí hiệu quả.

👉 Tìm hiểu về Nhà thông minh Lumi tại Vũng Tàu:

🌐 Website: https://smartcityvungtau.com

☎️ Hotline: 0335111222

Bài trước
05 ưu điểm giúp công tắc bình nóng lạnh wifi Lumi phổ biến rộng rãi ở thị trường Quốc tế
Bài sau
CÔNG TẮC CỬA CUỐN THÔNG MINH WIFI

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed